ระยะเวลาศึกษา
2 ปี
การเรียนการสอน
เลือกเวลาใดเวลาหนึ่ง
- ภาคค่ำ เรียนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-21.00 น.
- ภาคเสาร์-อาทิตย์ เรียนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.00-16.00 น.
ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตร
231,950 (แผน ข นักศึกษาไทย)
หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565
รหัสและชื่อหลักสูตร
รหัสหลักสูตร: 25490561107522
ภาษาไทย: นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด
ภาษาอังกฤษ: Master of Communication Arts Program in
Marketing Communication
ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
ชื่อเต็ม (ไทย): นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต (นิเทศศาสตร์การตลาด)
ชื่อย่อ (ไทย): นศ.ม. (นิเทศศาสตร์การตลาด)
ชื่อเต็ม (อังกฤษ): Master of Communication Arts
(Marketing Communication)
ชื่อย่อ (อังกฤษ): M.Com.Arts (Marketing Communication)
ระยะเวลาศึกษา: 2 ปี
การเรียนการสอน
เลือกเวลาใดเวลาหนึ่ง
ภาคค่ำ เรียนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-21.00 น.
ภาคเสาร์-อาทิตย์ เรียนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 09.00-16.00 น.
แผนการศึกษา
มีให้เลือก 2 แผน (เลือกแผนใดแผนหนึ่ง)
แผน ก
ทำวิทยานิพนธ์ (36 หน่วยกิต) รายวิชา 24 หน่วยกิตและทำวิทยานิพนธ์จำนวน 12 หน่วยกิต
แผน ข
ไม่ทำวิทยานิพนธ์ (36 หน่วยกิต) รายวิชา 33 หน่วยกิตและศึกษาค้นคว้าอิสระจำนวน 3 หน่วยกิต
สอบถามเพิ่มเติมที่คณะฯ
Table of contents

วิดีโอแนะนำสาขาฯ
Proceeding
รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ (Proceeding) จากการประชุมระดับชาติด้านการสื่อสาร บริหารจัดการ และนวัตกรรม ครั้งที่ 7 เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา